Thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân, Bộ TN&MT tổ chức tiếp công dân thường xuyên vào tất cả các ngày làm việc trong tuần. Định kỳ hàng tháng, lãnh đạo Bộ sẽ trực tiếp tiếp công dân vào ngày thứ Năm của tuần cuối tháng và tiếp đột xuất theo quy định để tiếp nhận, giải đáp và chỉ đạo giải quyết kịp thời các khiếu nại, tố cáo của người dân trong lĩnh vực TN&MT.
Thứ trưởng Bộ TN&MT tiếp công dân định kỳ tháng 11 năm 2024
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa và các đơn vị chức năng đã tiếp 1 lượt công dân khiếu nại liên quan đến lĩnh vực đất đai.
Sau khi lắng nghe ý kiến trình bày của công dân và giải đáp thắc mắc, trả lời công dân của Thanh tra Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa khẳng định, lãnh đạo Bộ TN&MT luôn lắng nghe và sẽ tập trung chỉ đạo các đơn vị trực thuộc giải quyết các kiến nghị, bức xúc của người dân liên quan đến các lĩnh vực của ngành TN&MT theo thẩm quyền và quy định pháp luật.
Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 11 năm 2024
Đối với trường hợp của bà Dư Thị Hợp và một số hộ dân hôm nay, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa yêu cầu các Thanh tra Bộ và các đơn vị chức năng tập trung nghiên cứu kỹ hồ sơ vụ việc , trên cơ sở đó tham mưu Lãnh đạo Bộ có Văn bản đề nghị UBND tỉnh Bắc Ninh đề nghị tổ chức rà soát, xác minh trả lời các công dân theo đúng quy định pháp luật.
Theo Cổng TTĐT Bộ Tài nguyên và Môi trường